Cám ơn bạn đã liên hệ BeeSuite. Chuyên gia BEESUITE sẽ liên hệ bạn ngay trong 24h tới.


Chuyệ​n BeeSuite vs NetSuite và Giải pháp ERP 2 tầng cho doanh nghiệp sản xuất
Câu chuyện giữa BeeSuite và NetSuite là câu chuyện góp phần định hình một mô hình ERP 2 tầng rất hấp dẫn cho doanh nghiệp sản xuất, và sự thành công của dự án TV.PHARM đã minh chứng cho điều đó. Dưới đây là một số điểm nổi bật trong câu chuyện và mô hình này:

Khi team Besco xây sản phẩm và lấy tên BeeSuite, một trong những quan tâm lớn nhất của team là khách hàng sẽ đón nhận cái tên này như thế nào. Thì thật may mắn, lúc đó team ký được dự án làm giải pháp ERP 2 tầng cho Công ty Dược Trà Vinh (TV.PHARM), Công ty nằm trong top các Công ty Dược lớn nhất Việt Nam. TV.PHARM đã và đang dùng phần mềm NetSuite ERP.

Điều tuyệt vời là user đón nhận cái tên BeeSuite nhẹ như lông hồng. Bởi user đã quen với tên gọi tiếng anh của NetSuite rồi, nên khi gọi qua BeeSuite cũng hoàn toàn tự nhiên, trong đó chữ Bee khá phổ biến và dễ đọc. Trong các tài liệu dự án, khi cần viết tắt thì user viết BS vs NS, cũng quá ổn. Tham gia các buổi họp, ngồi nghe user và cả các sếp TV. PHARM đọc BeeSuite một cách đầy tự nhiên và thong thả mà lòng mát rượi. Thế là xong, từ thương hiệu, cách phát âm và sự đón nhận của người dùng đều ổn.

Đến phần nghiệp vụ. Trong dự án TV.PHARM đó, BeeSuite đồng bộ với NetSuite nguyên phần Kho và Đơn hàng. Khi tìm hiểu NetSuite chi tiết, team Besco ấn tượng với cấu trúc hệ thống quá hay và khoa học của NetSuite, thật là 1 hệ thống đẳng cấp. Rồi từng dòng API được viết lên, rồi cũng đến thời điểm Golive.. đến lượt user ấn tượng với BeeSuite về độ linh hoạt và lợi ích của hệ thống.. từng bước BeeSuite cuốn hút user, user trên BeeSuite đã tăng lên trên 500, số này sẽ không ngừng tăng lên khi triển khai BeeSuite xuống cho hệ thống Nhà Thuốc. Lúc này user thao tác nhiều trên BeeSuite, còn NetSuite giữ vai trò quan trọng trong việc hợp nhất dữ liệu ở trung tâm và kiểm soát ở cấp tập đoàn. 

Với mô hình ERP 2 tầng, NetSuite ở trung tâm quản trị cấp tập đoàn và BeeSuite giữ vai trò là 1 Sales Platform phát triển kinh doanh, TV.PHARM có một hệ thống quản trị xuất sắc cả front-end và back-end, cả ở mặt kiểm soát và tăng trưởng. Đây là mô hình giải pháp mà các công ty sản xuất hàng đầu với mạng lưới phân phối lớn và đội sales lớn vận hành. Doanh nghiệp cần sự chắc chắn và chiều sâu của NetSuite để kiểm soát, cần sự linh hoạt và tính dễ thích ứng với các các bối cảnh kinh doanh của BeeSuite để phát triển.

Còn về độ hít của BeeSuite, BeeSuite luôn có 1 thứ gì đó cuốn user rất kinh. Khách hàng một khi đã dính tới BeeSuite rồi là sẽ bị cuốn ngay vào.. cả đội Bác Tài cũng bị cuốn vào để thực hiện check-in trên hệ thống tại các địa điểm.. Với BeeSuite thì tất cả các nghiệp vụ đều được đưa lên hệ thống, tất cả nhân viên đều có 1 vé trên chuyến hành trình.

Câu chuyện giữa BeeSuite và NetSuite không chỉ là về hai sản phẩm phần mềm mà còn là về một chiến lược kinh doanh hiệu quả, giúp doanh nghiệp vượt qua thách thức và tối ưu hóa quy trình hoạt động trong ngành dược phẩm. Đây sẽ là một mô hình đáng để nhiều doanh nghiệp khác xem xét áp dụng trong tương lai.

BeeSuite - Nền tảng quản trị doanh nghiệp hiện đại


 028 6281 5988

 https://beesuite.com

 growth@beesuite.com

 Lotus Building, 16 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM