Cám ơn bạn đã liên hệ BeeSuite. Chuyên gia BEESUITE sẽ liên hệ bạn ngay trong 24h tới.
Giới thiệu nền tảng BeeSuite
Sau thời gian đầu tư và phát triển, BESCO vui mừng giới thiệu ra thị trường, doanh nghiệp và cộng đồng giải pháp BeeSuite. BeeSuite là nền tảng quản trị doanh nghiệp thế hệ mới, hiện đại, là công cụ hữu hiệu để thực thi kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp.

BeeSuite là Bộ ứng dụng kinh doanh trên đám mây linh hoạt và thống nhất, là một nền tảng tự động hóa cho doanh nghiệp bao gồm (nhưng không giới hạn) các bộ ứng dụng kinh doanh chính như Chăm sóc khách hàng, Thương mại đa kênh, ERP, Kế toán, Quản trị Nhân sự, Tương tác nội bô…

BeeSuite là một sản phẩm của Công ty Cổ Phần BESCO, là sự kết tinh của những bộ giải pháp được BESCO phát triển và tư vấn triển khai cho khách hàng hơn 9 năm qua, kết hợp với những ưu thế vượt trội của nền tảng công nghệ sẽ mang đến cho doanh nghiệp một nền tảng quản trị doanh nghiệp hiện đại, một bộ ứng dụng kinh doanh trên đám mây linh hoạt và thống nhất. 


Nền tảng của BESCO là Bee, là những giá trị tốt đẹp của con ong, là sự chuyên tâm làm việc, làm một tuyệt tác kiến trúc, là mật vàng thơm ngọt tích lũy cho doanh nghiệp.


BeeSuite là một bộ Suite các ứng dụng kinh doanh của Bee, là một nền tảng quản trị vững chắc cho doanh nghiệp. Dựa trên nền tảng BeeSuite là dựa trên các giá trị tốt đẹp, một kiến trúc vững chắc, những bộ ứng dụng chuyên sâu, từ đó tạo ra các giá trị vượt trội.