Cám ơn bạn đã liên hệ BeeSuite. Chuyên gia BEESUITE sẽ liên hệ bạn ngay trong 24h tới.
Sự kiện giới thiệu giải pháp BeeSuite Omnichannel & ERP
Sự kiện giới thiệu Giải pháp BeeSuite Omnichannel & ERP tại Thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút được sự quan tâm lớn từ doanh nghiệp và cộng đồng công nghệ. Giải pháp được mong đợi sẽ góp thêm một lựa chọn chất lượng để thúc đẩy tiến trình Chuyển đổi số của doanh nghiệp, tăng cơ hội thành công cho các dự án Chuyển đổi số và tăng hiệu quả đầu tư và công nghệ của doanh nghiệp.

Ngày 11/01/2024 BESCO đã tổ chức sự kiện giới thiệu Giải pháp BeeSuite Omnichannel & ERP đến doanh nghiệp và Cộng đồng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút hơn 250 doanh nghiệp, các đối tác và những người làm Ứng dụng, Công nghệ quan tâm tham dự.

Tại sự kiện, ông Phạm Văn Cảnh, giám đốc Công ty BESCO, đã giới thiệu giải pháp, phân tích các điểm mạnh, các lợi ích vượt trội mà giải pháp mang đến cho doanh nghiệp. Các lợi ích cốt lõi của giải pháp gồm:

    1. Giải pháp bản địa hóa và chuyên sâu cho ngành thương mại đa kênh

    2. Nền tảng giải pháp đồng nhất, linh hoạt, có thể tùy chỉnh cho phù hợp với nhu cầu đặc thù

    3. Thời gian triển khai ngắn, sớm đưa giải pháp vào vận hành để tạo ra giá trị

    4. Dịch vụ tư vấn, đào tạo và hỗ trợ vận hành xuất sắc 

    5. Kiểm soát được ngân sách đầu tư, chia ngân sách đầu tư theo giai đoạn, phù hợp với kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp

Đồng thời, sự kiện có vị khách mời đặc biệt là ông Khưu Đoàn Cao Lộc, Quản lý IT, Trưởng dự án triển khai giải pháp BeeSuite Omnichannel & ERP của Công ty Thời Trang VMG FASHION chia sẽ các kinh nghiệm triển khai dự án và các giá trị mà VMG FASHION đạt được từ giải pháp BeeSuite Omnichannel & ERP sau hơn 1 năm vận hành. Các giá trị cốt lõi mà VMG FASHION đạt được gồm:

    1. Tăng trải nghiệm của khách hàng trên các kênh bán hàng

    2. Tăng đơn hàng online 30% và không ngừng tăng lên

    3. Giải pháp cung ứng tối ưu quy trình luân chuyển hàng hóa, giữ tỉ lệ thất thoát < 5%

    4. Thời gian ghi nhận doanh số bán hàng tăng lên gấp 4 lần 

    5. Thời gian tính thưởng doanh số nhanh hơn gấp 7 lần


BeeSuite Omnichannel & ERP là giải pháp Thương mại đa kênh - Tích hợp toàn diện cho doanh nghiệp, giải pháp là bộ ứng dụng tuyệt vời cho bán hàng trực tuyến (online), bán qua sàn, bán offline tại cửa hàng, bán B2B... Ngoài bộ API tích hợp sẵn kết nối tới các sàn Thương Mại Tử (Shopee, Lazada, Tiktok), tích hợp trang web Ecommerce, tích hợp đối tác giao vận... BeeSuite Omnichannel & ERP còn tích hợp bộ giải pháp tương tác (engagement) với khách hàng thông qua Zalo, Messenger, Email marketing, SMS... giúp kết nối chủ động tới khách hàng. Ở phía Back-end của BeeSuite là bộ giải pháp ERP đa năng, hiện đại giúp doanh nghiệp kiểm soát quy trình và tăng hiệu quả vận hành.

BeeSuite Omnichannel & ERP là một nền tảng Kinh doanh đa kênh, là nền tảng quản trị doanh nghiệp hiện đại, là công cụ đắc lực để doanh hiện thực các kế hoạch kinh doanh. Hãy liên hệ đến BeeSuite để chúng tôi tư vấn, hỗ trợ thiết lập hệ thống để bạn có các trải nghiệm tuyệt vời với nền tảng mới.